Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

KONE | THANG MÁY Ở TÒA NHÀ CAO NHẤT THẾ GIỚI

🎢  Vốn là một nước giàu có vào bậc nhất thế giới, Ả Rập Xê-Út có thừa tiền để làm những việc không ai dám nghĩ tới. Và mới đây nhất, đất nước Trung Á hùng mạnh này quyết định đầu tư 20 tỷ đô-la để xây dựng tòa tháp cao nhất thế giới: Kingdom Tower, tòa tháp này sẽ chính thức trở thành ông vua của bầu trời, chạm tới độ cao 1km vào năm 2018.


Ngoài kỷ lục về chiều cao, Kingdom Tower cũng sẽ xác lập một số kỷ lục liên quan tới thang máy. Cụ thể, Kingdom Tower sẽ có thang máy cabin đôi (2 cabin trong cùng một hố thang - Double Deck Elevator) có tốc độ nhanh nhất thế giới lên tới 10m/2 và có hành trình đạt 660m.
🔶  KONE chính thức trở thành nhà thầu cung cấp toàn bộ hạng mục thang máy và thang cuốn cho công trình đặc biệt này, gói thầu bao gồm 57 cầu thang máy và 8 thang cuốn TravelMaster 110. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của một tòa nhà có chiều cao lên tới hàng nghìn mét, những chiếc thang máy gia đình ở đây sẽ sử dụng công nghệ cáp mới nhất do Kone phát minh công nghệ Kone UltraRope. “Chúng tôi ấn tượng với các giải pháp đổi mới, sáng tạo của hệ thống thang máy KONE trong các tòa nhà cao tầng. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo nên một tòa nhà đáp ứng mọi tiêu chuẩn", ông Mounib Hammoud, Chủ tịch của Tập đoàn kinh tế Jeddah phát biểu.


  Chính thức vào thị trường Việt Nam từ năm 2006, thương hiệu KONE đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư. Điển hình như dự án Tulip TOWER sẽ bàn giao vào Quý II/2016, tọa lạc ngay giao lộ Hoàng Quốc Việt – Huỳnh Tấn Phát, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cũng sử dụng thang máy KONE, được nhập khẩu hoàn toàn từ Phần Lan.
Ngoài ra với mong muốn mang đến cho khách hàng một căn hộ thực sự đẳng cấp - tiện nghi, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thuận Hưng (thành viên của Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng) đã chú trọng đến các trang thiết bị bên trong căn hộ, cụ thể như:
+ Tháng máy: KONE - Phần Lan.
+ Thiết bị bếp (máy hút mùi, bếp từ, chậu rửa): Teka - Tây Ban Nha.
+ Thiết bị điện: Panasonic - Nhật Bản.
+ Thiết bị vệ sinh (7 món): Toto - Nhật Bản.
+ Hệ thống cửa nhôm: YKK - Nhật Bản.
+ Gạch ốp lát: Royal hạng xuất khẩu sản xuất theo TC Euro - Việt Nam.
+ Hệ cửa - tủ - kệ: MDF - veneer xuất khẩu - Việt Nam.
....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ad Inside Post

Comments system

Disqus Shortname